phim han quoc, phim hàn, phim,Trang clip sex Tốt Nhất Cho Điện Thoại

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Phim Tha Thứ Cho Anh


Phim Tha Thứ Cho Anh: Nhật lúc nhỏ vô tình chứng kiến cảnh cha anh tự sát do phát hiện mẹ anh ngoại tình với cha Lam, anh vô cùng câm hận và quyết tâm trả thù. Kết quả là ba Lam bị đột ngụy và qua đời, gia đình phá sản. Thế nhưng chuyện đời lắm éo le khi lớn lên Nhật và Lam lại yêu nhau nhưng Nhật không cách nào quên đi thù hận và vẫn nuôi hy vọng trả thù. Lam là cô gái thông minh, xinh đẹp, tuy ban đầu giữa cô và Nhật - trợ lý của ba đôi lúc mâu thuẫn nhưng dần dần cô lại yêu Nhật bằng mối tình đầu trong sáng. Vừa ăn vừa hổi tưởng lại nhưng ký ức đã qua, thoáng chốc mà đã gần hết tô hủ tiếu. Cái hương vị của bò viên hòa quyện vào nước lèo thật đậm đà khó tả. Tôi đã từng tìm đến rất nhiều nhà hang ẩm thực Việt tại các tiểu bang Hoa Kỳ chỉ để có được cái hương vị này, hương vị món ăn của quê hương.Đang say sưa với tô hủ tiếu thân yêu, bỗng ngoài cửa, một người con gái xuất hiện. Sẽ chẳng có gì lạ khi một đứa con gái bước vào một quán hủ tiếu. Điều khiến tất cả các gã đàn ông trong quán phải ngưng đũa và ngoái nhìn là vì cô ấy quá nổi bật, một vẻ đẹp kiêu kỳ hút mọi ánh nhìn, ở cô ấy toát lên một sự cuốn hút kỳ lạ. Cùng với chiếc váy trắng bó sát và giày cao gót, làm tôn lên một thân hình hoàn hảo với ba vòng cân đối. Nước da trắng hồng cùng mái tóc dài được búi cao lên, đúng là người con gái trong mơ của bất cứ gã đàn ông nào.Tôi nghĩ thầm trong bụng, có lẽ em là diễn viên hay người mẫu gì đây. Chả trách nhìn khuôn mặt rất quen, cứ như từng đóng trong một bộ phim nào đó mà tôi đã xem dù vẫn còn đó cặp kính đen trên đôi mắt. Bỗng định thần lại, tôi quay lại với tô hủ tiếu đã sắp nguội của mình và tiếp tục ăn ngon lành. Thình lình có tiếng kéo ghế, một ai đó vừa ngồi vào bàn của tôi theo hướng đối diện. Ngước mặt lên thì chính là cô ấy, tôi nhìn cô ấy và tỏ vẻ hơi bất ngờ vì trong quán vẫn còn nhiều bàn trống mà. Và nếu là một người lịch sự thì ít nhất cũng nên hỏi tôi một tiếng xem có thể ngồi cùng bàn hay không chứ.

tập
1/ 2/ 3/ 4/ 5/ 6/ 7/ 8/ 9/ 10/ 11/ 12/ 13/ 14/ 15/ 16/ 17/ 18/ 19/ 20/ 21/ 22/ 23/ 24/ 25/ 26/ 27/ 28/ 29/ 30/ 31/ 32/ 33/ 34/ 35/ 36/ 37/ 38 - tập cuối.VTV1, VTV2, VTV3, SCTV2,VTV9, TodayTV, HTV7, HTV2, HTV9, THVL

Xem Phim Tha Thứ Cho Anh


Phim Tha Thứ Cho Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét